Tuesday, October 28, 2014

Learning Pali

Lớp học Learning Pali do Ni Sư Lieu Phap giảng dạy sẽ bắt đầu vào 18 tháng 8 năm 2014 bắt đầu lúc 8 giờ tối đến 9 giờ tối ngày giờ Việt Nam (6 giờ sáng Cali cùng ngày - 8 giờ sáng Houston - 9 giờ sáng New York - Toronto) Ni Sư sẽ giảng dạy mỗi ngày từ 1/2 tiếng đến 1 tiếng - quý phật tử cần tập để ghi chép và lắng nghe Ni Sư giảng. Quý vị phần lớn phải tự học - tiến bộ hay không là do bản thân - nếu có câu hỏi nào xin email trực tiếp Ni Sư : lieuphap@gmail.com, về phần kỹ thuật cài đặt và xử dụng các softwares, please email đến nguyenphucbaophan@gmail.com, Trang Blog của Lớp học sẽ là http://www.vietheravada.wordpress.com/, bài học sẽ được thu âm và lưu trữ tại đó.
Sau đây là các phần mềm (software) quan trọng để tham dự lớp học Learning Pali
1) VERY IMPORTANT DOWNLOAD PHẦN MỀM WINZIP phải có phần mềm này thì mới cài đặt các phần mềm khác( (http://download.cnet.com/WinZip/3000-2250_4-10003164.html )
2) Pāli Hàm Thụ Tỳ khưu Giác Giới (Bodhisīla Bhikkhu) ( http://www.budsas.org/uni/u-paliht/01.htm )
3) Phần mềm Tam Tạng Kinh Điển ( https://docs.google.com/…/0B__-K1Z6FkRtck9XQldEQ1NVT0U/edit…)
4) Phần mềm Nikaya Reading ( http://maithehungit.wordpress.com/…/phan-mem-nikaya-readin…/)
5) VZ-TIMES FONTS ZIP FILE (http://www.alainbao.com/?p=284 )
6) CÁCH NHẬP CHỮ PALI ( http://vietheravada.wordpress.com/categ…/cach-nhap-chu-pali/ )
7) PHẦN MỀM PALI CHART.ZIP FILE ( http://www.alainbao.com/?p=287 )
8) Winvnkey (zip file) dùng để đánh máy tiếng Pali ( http://winvnkey.sourceforge.net/download-winvnkey-and-type-…)
Tất cả các phần mềm và bài học Learning Pali sẽ có sẵn trong Blog http://www.vietheravada.wordpress.com/ quý phật tử nào có thắc mắc xin vào đó sẽ thấy
Ni Sư Liễu Pháp
Nguồn https://www.facebook.com/groups/vietheravada
Lớp học Learning Pali do Ni Sư Lieu Phap giảng dạy sẽ bắt đầu vào 18 tháng 8 năm 2014 bắt đầu lúc 8 giờ tối đến 9 giờ tối ngày giờ Việt Nam (6 giờ sáng Cali cùng ngày - 8 giờ sáng Houston - 9 giờ sáng New York - Toronto) Ni Sư sẽ giảng dạy mỗi ngà...
Play all
Loading...

No comments:

Post a Comment